Đăng nhập nhanh

Quảng cáo

Banner Fshare

Foto

Mẹ bầu bơi lội có an toàn không



huraane67

huraane67Thành viên mới

Chúng ta đều biết rằng tập thể dục khi https://mebauthongthai.vn/ rất có lợi cho bà bầu. Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ tập thể dục thường xuyên trong thời gian mang thai sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh, tích cực và năng động hơn những người ít luyện tập.

Lý do mà nhiều chị em bầu chọn bơi lội khi mang thai là do hình thức của môn thể thao này rất đơn giản, bạn sẽ không cảm thấy nặng nề như những môn thể theo khác vì được vận động dưới nước. Bên cạnh đó, bơi lội còn giúp bạn mát mẻ và không bị mất sức như những môn thể thao khác, đặc biệt là trong mùa hè này.

Những lợi ích từ việc tập bơi lội với bà bầu:

- Cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.

- Tăng cường chức năng tim và phổi.

- Tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai của cơ bắp.

- Tăng khả năng chịu đựng.

- Giảm sưng phù chân tay trong thời gian bầu bí.

- Đốt cháy calo.

- Giúp ngủ tốt hơn.

- Giảm mệt mỏi.

Xem thêm: https://mebauthongthai.vn/an-uong-khi-mang-bau/

Tuy nhiên, trước khi tập bất cứ môn thể thao nào cũng như bơi lội, bạn cần được sự cho phép của bác sĩ khoa sản và khi đã được phép, bạn nên thực hiện môn thể thao này đều đặn trong suốt thai kỳ.

Nếu bạn đã từng học bơi lội trước đó hoặc là một vận động viên bơi lội, hãy tiếp tục tập luyện. Trong trường hợp bạn chưa từng tập luyện, bạn vẫn có thể đến với môn thể thao này ngay khi bắt đầu thai kỳ. Khi mới tập luyện, bạn nên học từ từ và tránh vận động quá mạnh hoặc dùng quá nhiều thời gian luyện tập mỗi ngày. Hãy đi ra khỏi hồ bơi bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc có dấu hiệu lạ.

Tốt hơn hết là bạn nên tập luyện với một chuyên gia để được hướng dẫn chi tiết và an toàn nhất.

lanngo121

lanngo121Lập nghiệp

Mẹ bầu bị giật mắt lúc 12h trưa là điềm gì? Xem https://cuasotinhoc.net/xem-boi-not-ruoi-tren-co-the-phu-nu.html

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết