Thị trường thương mại điện tử ngày càng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt bởi sự ra đời của hàng trăm trang mua sắm trực tuyến, bởi hầu như nó phục vụ được tối đa nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống. "Người nhiều tiền hơn sẽ sống sót?" hãy cùng mình phân tích liệu điều này còn đúng với khuýnh hướng 2022 không nhé.

Đầu tiên không thể không nhắc đến kênh mua-bán online hàng đầu đang được mọi người ưa dùng hiện này là Shopee với hàng loạt chương trình khuyến mãi vào các ngày hàng tháng như sale  2/2, 3/3, 4/4,... ; các sản phẩm bán ra giá cực thấp; ngoài ra còn có các mã giảm giá của các shop riêng trên trang.

Đã nhắc đến Shopee thì không thể không kể đến các trang khác như Lazada, Tiki, Sendo,... cũng như các chương trình khuyến mãi tương tự ví dụ như sale cuối tháng, miễn phí vận  chuyển, sale đồng giá,... gây sự chú ý cho người tiêu dùng một cách mạnh mẽ. Phải chăng để kéo người tiêu dùng quan tâm và gắn bó đến trang thì phải có nhiều chương trình giảm giá hơn?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được ở đâu có giảm giá , giá rẻ chưa bàn đến chất lượng thì ở đó sẽ tiếp cận được khách hàng nhanh hơn. Liệu đây có còn là cuộc đấu giữa những người nhiều tiền với nhau?

Với hàng chục, hàng trăm trang thương mại điện tử được lập ra như hiện nay thì mình có biết đến trang Tìm Đây Thấy cũng đang được ưa dùng nhưng mục đích họ nhắm đến là sản phẩm cho người tiêu dùng hơn là các chương trình giảm giá. Mọi người cho mình xin ý kiến để tham khảo thêm liệu họ có thể nào chiến thắng trong cuộc chiến này không?


Tags: #thuong-mai-dien-tu #shopee #tim_day_thay