Loading...


Dịch vụ nhà đất: Việt Nam quyến rũ thứ hai ở Đông Nam Á để mở mang kinh doanh

Thảo luận trong 'Diễn đàn rao vặt - Đăng tin rao vặt miễn phí hiệu quả'


    himlam001001

    himlam001001Lập nghiệp


    Bài viết :
    1
    Thích :
    0
    Pcoin :
    3
    Đến từ :
    hai phong
    Trong mắt những tổ chức châu Á, Việt Nam quyến rũ thứ 2 khu vực sau Singapore về địa điểm mở mang kinh doanh .
    VASEP: "Đây là lần trước nhất trong lịch sử, làng nghề sản xuất nước mắm của Việt Nam phải chứng kiến 1 sự việc tai hại như thế này"
    Việt Nam hấp dẫn thứ hai ở Đông Nam Á để mở rộng buôn bán 
    chậm tiến độ là kết quả của cuộc dò la do ngân hàng United Overseas (UOB) có hội sở chính tại Singapore vừa thực hành và ban bố ngày 20/10 vừa mới đây .

    Theo ngừng thi côngĐây , lúc được hỏi về các địa điểm đẹp nhất để mở rộng kinh doanh trong 3 đến 5 năm tới, các đơn vị châu Á đã chọn Việt Nam Đứng thứ hai khu vực Đông Nam Á sau Singapore.. him lam dong nam
    28% lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi chọn Việt Nam làm cho địa điểm mở mang buôn bán trong 3 tới 5 năm đến.

    Việt Nam hấp dẫn bởi môi trường chính trị ổn định, những điều kiện kinh tế tiện dụng như lạm phát phải chăng, chính sách tiền tệ được điều tiết hợp lý. Thêm vào chậm tiến độ, hàng ngũ cần lao trẻ, năng động cũng là thế mạnh cho tính quyến rũ của Việt Nam, Thống kê của UOB viết.

    Thậm chí sở hữu lực lượng những tổ chức tới trong khoảng Malaysia, Thái Lan và Singapore, Việt Nam là nơi họ muốn tới nhất lúc mở rộng buôn bán trong 3 đến 5 năm tới.

    Để thực hiện thăm dò này, UOB đã phỏng vấn hai .500 lãnh đạo doanh nghiệp với uy tín và doanh thu hàng năm theo quy định của nhà băng . các doanh nghiệp được lựa chọn tới trong khoảng 6 đất nước và vùng cương vực gồm Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan.

    điều tra được thực hành trong bối cảnh châu Á tiếp tục đóng vai trò quan yếu trong kinh tế thế giới , với tỷ lệ trong khoảng 18% hồi 1980 lên 31% năm 2015 và có thể đạt 45% vào năm 2030.

    Dù triển vọng dài hạn khá tích cực , tình trạng kinh tế toàn cầu đi chậm lại và sự dị biệt về mặt lớn mạnh của từng thành viên trong châu lục là 1 trong các thách thức lớn trong ngắn hạn. Năm 2015, giá dầu giảm mạnh đã ảnh hưởng đến các nền nước như Malaysia, Indonesia. Còn Trung Quốc chứng kiến thị trường chứng khoán sụt giảm, báo hiệu nhu cầu canh tân kinh tế mạnh mẽ.

    Trong bối cảnh Đó , các công ty đặt câu hỏi: Đâu là thị trường tăng trưởng tiếp theo? những thách thức mang tăng trưởng kinh tế là gì và khiến cho thế nào để tôi vượt qua? các nơi nào trong khu vực vẫn còn phổ biến cơ hội để mở rộng? UOB cho biết Báo cáo mà nhà băng xây dựng là nhằm tư vấn những thắc mắc đề cập trên.
    Cũng theo dò hỏi , bốn lo lắng lớn nhất của doanh nghiệp châu Á là giá tiền kinh doanh tăng , khó khăn tăng, nhu cầu sử dụng giảm, biến động tiền tệ. Bốn lo lắng tiếp tiếp theo là lãi suất nâng cao, chính trị không ổn định, giá hàng hóa và dầu biến động, thiếu hụt cần lao lành nghề.

    lúc sắm địa điểm mở mang , những chỉ tiêu họ đặt lên hàng đầu là chính trị và môi trường kinh doanh ổn định, nhu cầu dùng lớn và lớn mạnh. kết nối mạnh mẽ có doanh nghiệp địa phương, môi trường thuế và chính sách khuyến mãi .