2+ cách Tải file Excel sang Google Sheets
18/09/2022
Cách 1: Tải file Excel lên Google Drive
Bước 1: Trước hết mở Google Drive lên > Chọn mục My Drive rồi chọn Upload files… để tải file Excel lên.
Bước 2: Chờ quá trình tải file lên Google Drive thành công.
Bước 3: Mở file Excel trên Google Drive > Nhấn vào nút Open with > Chọn Google Sheets để mở file Excel này trong Google Sheets.
Bước 4: Và đây là kết quả:
Cách 2: Nhập file Excel vào Google Sheets
Bước 1: Trên thanh công cụ của Google Sheets chúng ta nhấn chọn File> Chọn Import để nhập file Excel.
Bước 2: Trong giao diện tải dữ liệu lên Google Sheets > Nhấn chọn vào tab Upload rồi tải file Excel có sẵn trên máy tính.
Bước 3: Sau đó trong giao diện Import file tích chọn vào Creat new spreahsheet để mở 1 bảng tính mới > Nhấn vào Import.
Bước 4: Chờ quá trình nhập file Excel vào Google Sheets thành công > Nhấn chọn Open now để mở.
Bước 5: Và đây là kết quả:
18/09/2022
Cách 1: Tải file Excel lên Google Drive
Bước 1: Trước hết mở Google Drive lên > Chọn mục My Drive rồi chọn Upload files… để tải file Excel lên.
Bước 2: Chờ quá trình tải file lên Google Drive thành công.
Bước 3: Mở file Excel trên Google Drive > Nhấn vào nút Open with > Chọn Google Sheets để mở file Excel này trong Google Sheets.
Bước 4: Và đây là kết quả:
Cách 2: Nhập file Excel vào Google Sheets
Bước 1: Trên thanh công cụ của Google Sheets chúng ta nhấn chọn File> Chọn Import để nhập file Excel.
Bước 2: Trong giao diện tải dữ liệu lên Google Sheets > Nhấn chọn vào tab Upload rồi tải file Excel có sẵn trên máy tính.
Bước 3: Sau đó trong giao diện Import file tích chọn vào Creat new spreahsheet để mở 1 bảng tính mới > Nhấn vào Import.
Bước 4: Chờ quá trình nhập file Excel vào Google Sheets thành công > Nhấn chọn Open now để mở.
Bước 5: Và đây là kết quả:
Thục Nhi
Nguồn bài viết: https://excel.tusachtiasang.org/2-cach-tai-file-excel-sang-google-sheets/