Hà Nội - Cách khắc phục mã lỗi kết nối mạng hiển thị trên tivi Sony

  • #1
Cách khắc phục mã lỗi kết nối mạng hiển thị trên tivi SoNy

1/ Nguyên nhân tivi Sony hiển thị mã lỗi

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể thấy xuất hiện một số mã lỗi trên màn hình tivi Sony như các mã lỗi 7003, 5010, 3118, 2123 hoặc 1107. Nguyên nhân chủ yếu gây ra các mã lỗi này là do:

Đường truyền kết nối internet hoạt động không ổn định hoặc bị ngắt đột ngột mà bạn không biết.

Tốc độ đường truyền Internet bị chậm, nhất là đối với mạng Wlan

Ngoài ra, một số nguyên nhân phụ khác cũng khiến cho những mã lỗi này hiển thị trên tivi Sony như đường truyền giao nhau giữa tivi và thiết bị mạng gặp phải sự cố gián đoạn nhưng tự động khắc phục sau đó, nút cổng dây kết nối giữa hai thiết bị này bị hư hoặc bị lỏng,…

2/ Cách khắc phục mã lỗi hiển thị trên tivi SoNy

Để khắc phục mã lỗi hiển thị trên tivi Sony, bạn cần kiểm tra kết nối Internet và cài đặt trên tivi Sony. Cụ thể như sau:

Kiểm tra kết nối Internet

Đối với kiểm tra kết nối Internet, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách như sau:

2.1/ Cách 1

Bước 1
: Nhấn vào nút HOME trên remote tivi Sony

Bước 2: Chọn mục Settings (Cài đặt) phía trên bên phải màn hình.

Bước 3: Bạn tiếp tục chọn nút Network Setup (Thiết lập mạng) hoặc Network (Mạng).

Bước 4: Nhấp chọn vào nút View Network settings and status (Xem cài đặt và trạng thái mạng) hoặc View Network Status (Xem trạng thái mạng).

Bước 5: Chọn nút Check Connection (Kiểm tra kết nối) để tiến hành kiểm tra lỗi kết nối Internet. Sau đó, bạn vào ứng dụng YouTube hoặc trình duyệt web để kiểm tra lại trạng thái mạng trên tivi.

Xem thêm: Sửa chữa tivi Sony tại Hà Nội

2.2 / Cách 2

Cách kiểm tra kết nối Internet này cũng tương tự như cách làm trên chỉ khác ở vài điểm nhỏ, cụ thể theo quy trình như sau:

Bước 1: Nhấn nút HOME trên điều khiển tivi

Bước 2: Bạn chọn mục Settings (Cài đặt), rồi chọn tiếp System Settings (Cài đặt hệ thống).

Bước 3: Nhấp chọn mục Set-up (Thiết lập) và chọn tiếp vào phần Network (Mạng).

Bước 4: Tìm và chọn mục Network Setup (Thiết lập mạng). Sau đó, bạn chọn tiếp vào phần View Network settings and status (Xem cài đặt và trạng thái mạng).

Bước 5: Tiến hành kiểm tra kết nối mạng bằng cách chọn vào nút Check Connection. Đợi khoảng vài phút sẽ hiển thị kết quả kiểm tra. Vậy là xong!

Trong quá trình thực hiện bạn cần hỗ trợ hãy lên hệ: Trung tâm bảo hành tivi SoNy tại hà nội


Tags: #trung-tâm-bảo-hành-tivi-sony-tại-hà-nội
Quyền trong diễn đàn này
You cannot reply to topics in this forum