Đặc điểm nổi bật Dao cắt xì gà Dupont Double Blade S & V
• Hãng: S.T.Dupont
• Mã sản phẩm: Double Blade S & V
• Màu sắc: Đen, bạc, đỏ
• Chất liệu: Thép không gỉ
• Kích thước: 47 x 79 x 12mm
• Trọng lượng: 105g
• Bộ sản phẩm: 1 dao cắt chính hãng Dupont cùng hộp đựng sang trọng
• Nơi sản xuất: Pháp
Đánh giá chi tiết - Dao cắt xì gà Dupont Double Blade S & V
Thiết kế độc đáo
Dao cắt xì gà Dupont Double Blade S & V thiết kế độc đáo với 2 kiểu lưỡi cắt trong 1. Dao cắt xì gà được làm từ vật liệu kim loại cao cấp vô cùng sắc bén, có thể cắt nhanh và chuẩn mọi vòng ring của điếu xì gà dù là to hay nhỏ. Thậm chí còn không làm vỡ đi cấu trúc vốn có của nó với vẻ đẹp cực kỳ hút mắt.

Cắt xì gà cầm tay Dupont Double Blade S & V 003420 Dao-cat-xi-ga-dupont-Double-Blade-S-V
Dupont Double Blade S & V với bề mặt kim loại sáng bóng cùng 3 tông màu bạc, đen, đỏ cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Hơn nữa với thiết kế logo S.T.Dupont mặt trước thân dao xì gà toát ra vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp.

Cắt xì gà cầm tay Dupont Double Blade S & V 003420 Double-Blade-S-V-3-mau
Dao cắt xì gà 2 kiểu lưỡi cắt trong 1
Dao cắt xì gà Dupont Double Blade S & V 003420 tích hợp 2 kiểu lưỡi cắt thẳng và lưỡi cắt chữ V trong 1 vô cùng thuận tiện.

Cắt chữ v ở phía trên và cắt đôi ở phía dưới. Khi kích hoạt cả hai dao cắt mở cùng một lúc bằng cách sử dụng cùng một thanh ray, có nghĩa là cả hai lưỡi dao được đẩy đóng lại ngay cả khi bạn chỉ lựa chọn cắt xì gà ở một trong hai.

Cắt xì gà cầm tay Dupont Double Blade S & V 003420 Dao-cat-xi-ga-dupont-2-kieu-luoi-cat
Về hoạt động, cả hai lưỡi đều được giải phóng bằng cách ấn xuống thanh kích hoạt dài nằm bên hông dao cắt. Đặt điếu xì gà vào lỗ dao bạn lựa chọn và ấn thanh ray trở lại, điếu xì gà sẽ được cắt nhanh và gọn nhất.

Cắt xì gà cầm tay Dupont Double Blade S & V 003420 St-dupont-double-blade-s-v-mau-bac
Đối với các quý ông đam mê xì gà thì dụng cụ cắt xì gà là một món phụ kiện không thể thiếu. Dao cắt xì gà Dupont 003420 giúp bạn cắt điếu xì gà chuyên nghiệp hơn, nhanh gọn hơn và đặc biệt nó còn khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Dao cắt xì gà S.T.Dupont Double Blade S & V là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông. Đặc biệt bạn cũng có thể dùng nó làm món quà ý nghĩa dành cho sếp, cho đối tác, cho bạn bè, người thân…vào những dịp lễ tết, sinh nhật.
Cắt xì gà cầm tay Dupont Double Blade S & V 003420 Cat-xi-ga-st-dupont-double-blade-s-v-sang-trong
Địa chỉ bán Dao cắt xì gà Dupont Double Blade S & V uy tín
Sản phẩm Dao cắt xì gà Dupont Double Blade S & V được bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip - Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phụ Kiện Xì Gà Vip tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện xì gà nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín và chất lượng tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài các chính sách ưu đãi của nhà sản xuất, khi mua sản phẩm tại Phụ Kiện Xì Gà Vip quý khách hàng tại Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm Dao cắt xì gà Dupont Double Blade S & V hoặc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ: 0988001131