1. Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (Yamamoto Hideyuki)​
Cuốn sách “Tạo dựng thương hiệu cá nhân” của Yamamoto Hideyuki hướng dẫn bạn cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của mình. Bắt đầu từ việc nhận diện thế mạnh bản thân, tới phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh – mỗi trang sách đều đầy ắp giá trị mới mẻ để bạn khám phá.

“Cuốn sách Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân của Yamamoto Hideyuki là một cuốn sách rất hữu ích và thú vị cho những ai muốn phát triển bản thân và nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Cuốn sách giúp bạn nhận ra những thế mạnh và đặc điểm để bán của mình, cũng như cách tạo ra sự khác biệt và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, khách hàng hay đối tác. Tác giả cũng chia sẻ những phương thức quảng bá thương hiệu cá nhân hiệu quả. Ngoài ra khi đọc cuốn sách này, chúng ta sẽ có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để tự tin thể hiện giá trị bản thân và thành công trong cuộc sống.”

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

tao-dung-thuong-hieu-ca-nhan-Yamamoto-Hideyuki-min.jpg Nguồn: Internet
2. Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật (Gary Vaynerchuk)​
Cuốn sách Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật này sẽ giúp bạn tìm ra được định hướng phát triển thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội.

“Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách này của Gary Vaynerchuk luôn được đánh giá cao bởi các độc giả, kể cả đó là những độc giả khó tính nhất. Cuốn sách này được viết bởi chính tác giả – người được cho là thương hiệu cá nhân mạnh nhất trong toàn bộ không gian khởi nghiệp trực tuyến. Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã gây ấn tượng với mọi người bằng những video nói về rượu vang ở ngay chính cửa hàng rượu của cha mẹ mình. Giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xây dựng thương hiệu cá nhân của mình trên mạng xã hội và cách tận dụng các công nghệ mới để phát triển thương hiệu của mình, thoát ly khỏi những mặc định về thương hiệu cá nhân trước đó.”

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

image_195509_1_18431-min.jpg Nguồn: Fahasa
3. Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân (Dawn Graham)​
Cuốn sách Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân của tác giả Dawn Graham là một cuốn sách hữu ích cho những ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
“Dựa trên nền tảng kinh nghiệm của một nhà tâm lý học, nhà tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp, tác giả Dawn Graham sẽ trao cho bạn các công cụ cần thiết để đạt được công việc thật sự mong muốn, cho dù bạn không phải là mẫu ứng viên “truyền thống” sở hữu con đường sự nghiệp đúng chuẩn hay được mong đợi đối với vị trí đó.Nếu bạn đang muốn thay đổi công việc hoặc nâng cao vị thế của mình trong sự nghiệp, bạn cần phải xây dựng một thương hiệu cá nhân ấn tượng và độc đáo.Bạn sẽ biết cách khai thác các điểm mạnh, các giá trị và các đam mê của bản thân để tạo ra một thương hiệu cá nhân độc nhất vô nhị. Bạn cũng sẽ biết cách sử dụng các công cụ truyền thông hiện đại để quảng bá thương hiệu cá nhân của mình một cách hiệu quả.”
>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

ngh_-thu_t-x_y-d_ng-th_ng-hi_u-c_-nh_n-b_a-1600-min.jpg Nguồn: Fahasa
4. PLATFORM – Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân (Cynthia Johnson)​
Trong cuốn Nền tảng phát triển thương hiệu cá nhân, bạn sẽ học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng, và cách kiếm tiền từ thương hiệu.

“Cuốn sách PLATFORM – Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân là một cuốn sách rất hữu ích và thú vị cho những ai muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân của mình. Cuốn sách cung cấp những kiến thức, kỹ năng và chiến lược cần thiết để tạo ra một nền tảng vững chắc cho thương hiệu cá nhân. Cuốn sách cũng chia sẻ những câu chuyện thành công và thất bại của những người đã áp dụng nền tảng này trong thực tế. Cuốn sách là một nguồn cảm hứng và động lực cho chúng ta để tự tin và sáng tạo hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.”

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

1_-_169_-platform-min.jpg Nguồn: Fahasa
5. 15 Bước Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Triệu Follower (Vũ Diệu Thúy)​
Tác giả Vũ Diệu Thúy chính hiện đang là diễn giả nổi tiếng về xây dựng cá nhân, với rất nhiều khóa học thực tế, thu hút hàng nghịn học viên tham dự. Đồng thời tác giả Vũ Diệu Thúy cũng là CEO Nik group, CEO Laskin cosmetic, Founder Beecook, Founder C2S Academy. Bằng chính những kinh nghiệm của mình, tác giả đã cho ra đời cuốn sách nhằm mang đến cho bạn đọc thông tin mới nhất về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.
“Cuốn sách 15 Bước Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Triệu Follower Vũ Diệu Thúy là một nguồn cảm hứng lớn cho những ai muốn tạo dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng trên mạng xã hội. Tác giả đã chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết và chiến lược để xây dựng một thương hiệu cá nhân thành công từ con số 0. Cuốn sách cũng cung cấp những ví dụ thực tế, những bài tập thực hành và những lời khuyên hữu ích để bạn có thể áp dụng vào thực tế. Cuốn sách được viết với ngôn ngữ dễ hiểu, gần gũi và hài hước, khiến cho người đọc cảm thấy thú vị và hứng thú. Cuốn sách là một cuốn sách đáng đọc cho những ai muốn nâng cao năng lực cá nhân và phát triển sự nghiệp trên mạng xã hội.”

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

image_222096-min.jpg

Nguồn: Fahasa

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-hay-ve-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan/