Wintel ngừng gia hạn các gói cước Wintel WIN55 và WIN60 vẫn bán win60P, win89 | Mua sim và esim wintel liên hệ Zalo: 0559 587227
Sáng ngày 9/9/2023, nhiều người dùng nhà mạng Wintel đồng loạt nhận được tin nhắn thông báo về việc tạm dừng các gói cước di động. Phạm vi ảnh hưởng hiện được xác định là một số người dùng gói cước WIN60, WIN55 và cả WIN60P.
Các tin nhắn này đều có nội dung như sau: “Gói cước sẽ tạm dừng gia hạn từ ngày 11/9/2023 với thuê bao nhận được tin nhắn. Quý Khách vẫn tiếp tục sử dụng gói cước cho đến hết chu kỳ hiện tại. Hãy nhanh tay nâng cấp thành gói cước tối ưu nhất hiện nay với Data Tốc độ Cao không giới hạn với nhiều ưu đãi dành riêng cho Quý khách”.
[IMG]
Tức là nếu nhận được tin nhắn này, gói cước Data bạn đang sử dụng sẽ:
Tự động huỷ sau ngày 11/9. Bạn vẫn được dùng Data đến hết chu kỳ hiện tại;
Không thể gia hạn mới bất chấp việc có nạp đủ tiền hay không.
Sự việc lần này khác so với trước kia khi Wintel chỉ huỷ gói cước đối với thuê bao không nạp đủ tiền hay đã quá thời gian gia hạn gói cước (đối với WIN55). Hiện tại, phạm vi ảnh hưởng của tình trạng này là một số người dùng WIN60, WIN55 và WIN60P. Đáng nói, nếu WIN55 và WIN60 đã dừng cho đăng ký mới thì WIN60P vẫn được Wintel khai thác và sử dụng một cách bình thường.
Nếu chưa nhận được tin nhắn, người dùng gói cước WIN55, WIN60 và WIN60P nên thử một trong hai cách sau:
Gia hạn gói cước với chu kỳ dài (6 tháng hoặc 12 tháng);
Chuyển sang các gói cước mới hơn, chẳng hạn như Wintel WIN89.
Với Wintel WIN89, người dùng có ưu đãi truy cập không giới hạn dữ liệu di động với tốc độ cao. Người dùng cũng có 8GB Data để phát Hostpot, miễn phí gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Wintel WIN89 tại đường dẫn dưới đây.
Sáng ngày 9/9/2023, nhiều người dùng nhà mạng Wintel đồng loạt nhận được tin nhắn thông báo về việc tạm dừng các gói cước di động. Phạm vi ảnh hưởng hiện được xác định là một số người dùng gói cước WIN60, WIN55 và cả WIN60P.
Các tin nhắn này đều có nội dung như sau: “Gói cước sẽ tạm dừng gia hạn từ ngày 11/9/2023 với thuê bao nhận được tin nhắn. Quý Khách vẫn tiếp tục sử dụng gói cước cho đến hết chu kỳ hiện tại. Hãy nhanh tay nâng cấp thành gói cước tối ưu nhất hiện nay với Data Tốc độ Cao không giới hạn với nhiều ưu đãi dành riêng cho Quý khách”.
[IMG]
Tức là nếu nhận được tin nhắn này, gói cước Data bạn đang sử dụng sẽ:
Tự động huỷ sau ngày 11/9. Bạn vẫn được dùng Data đến hết chu kỳ hiện tại;
Không thể gia hạn mới bất chấp việc có nạp đủ tiền hay không.
Sự việc lần này khác so với trước kia khi Wintel chỉ huỷ gói cước đối với thuê bao không nạp đủ tiền hay đã quá thời gian gia hạn gói cước (đối với WIN55). Hiện tại, phạm vi ảnh hưởng của tình trạng này là một số người dùng WIN60, WIN55 và WIN60P. Đáng nói, nếu WIN55 và WIN60 đã dừng cho đăng ký mới thì WIN60P vẫn được Wintel khai thác và sử dụng một cách bình thường.
Nếu chưa nhận được tin nhắn, người dùng gói cước WIN55, WIN60 và WIN60P nên thử một trong hai cách sau:
Gia hạn gói cước với chu kỳ dài (6 tháng hoặc 12 tháng);
Chuyển sang các gói cước mới hơn, chẳng hạn như Wintel WIN89.
Với Wintel WIN89, người dùng có ưu đãi truy cập không giới hạn dữ liệu di động với tốc độ cao. Người dùng cũng có 8GB Data để phát Hostpot, miễn phí gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Wintel WIN89 tại đường dẫn dưới đây.