Sự cạnh tranh trong môi trường kinh doanh Gara ô tô ngày càng trở nên khốc liệt khi các gara ô tô mọc lên như nấm. Vậy làm sao để bạn thu hút được khách hàng, làm sao để khách hàng đến với bạn sẽ quay lại. Vậy Phần mềm quản lý Gara – Agara sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề quan trọng này một cách đơn giản nhất.
1. Luôn chào đón khách hàng
Phần mềm quản lý Gara – Agara ghi nhận thông tin một cách chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ mọi thông tin của khách hàng, lịch sử sửa chữa. Chỉ với một thao tác đơn giản bạn đã có thể tương tác cùng khách hàng nhanh nhất. Giúp khách hàng luôn có cảm giác được chào đón tại Gara của bạn.
Những đánh giá tích cực công khai từ khách hàng giúp gara bạn củng cố uy tín2. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Với những thông tin được lưu lại trên hệ thống, khách hàng sẽ được nhắc nhở bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ bằng SMS nhờ tính năng đặt lịch trong phần mềm. Ngoài ra, những ngày sinh nhật, ngày Lễ Tết, hệ thống sẽ nhắc nhở để gửi bạn gửi đến khách hàng những lời tri ân.
3. Chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả
Việc chăm sóc khách hàng tận tình là chưa đủ, bạn còn phải có chiến lược chạy quảng cáo tốt để tăng doanh thu bằng cách gửi thông tin khuyến mại, chiết khấu hoặc email giới thiệu về gara của mình tới khách hàng.Phần mềm quản lý Gara – Agara giúp bạn kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả
4. Báo giá thông minh nhất
Phần mềm quản lý Gara – Agara báo giá nhanh, chuẩn xác và cho nhiều đối tượng cùng lúc như: khách hàng, chủ xe, bảo hiểm. Báo giá nào được duyệt thì sẽ xuất hóa đơn thanh toán cho khách.
5. Đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi xe để lại Gara chờ sửa
Khi xe vào xưởng, số Km sẽ được chốt và lưu lại đầy đủ trên mục tiếp nhận xe giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi để xe lại gara.
Phần mềm quản lý Gara – Agara hỗ trợ kinh doanh tốt hơn và nhiều tính năng tiện ích khác nữa đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy liên hệ theo sô điện thoại 0904.88.3636 để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA
Hotline: 0904.88.3636
Văn Phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: agara.vn
1. Luôn chào đón khách hàng
Phần mềm quản lý Gara – Agara ghi nhận thông tin một cách chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ mọi thông tin của khách hàng, lịch sử sửa chữa. Chỉ với một thao tác đơn giản bạn đã có thể tương tác cùng khách hàng nhanh nhất. Giúp khách hàng luôn có cảm giác được chào đón tại Gara của bạn.
Những đánh giá tích cực công khai từ khách hàng giúp gara bạn củng cố uy tín
Với những thông tin được lưu lại trên hệ thống, khách hàng sẽ được nhắc nhở bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ bằng SMS nhờ tính năng đặt lịch trong phần mềm. Ngoài ra, những ngày sinh nhật, ngày Lễ Tết, hệ thống sẽ nhắc nhở để gửi bạn gửi đến khách hàng những lời tri ân.
3. Chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả
Việc chăm sóc khách hàng tận tình là chưa đủ, bạn còn phải có chiến lược chạy quảng cáo tốt để tăng doanh thu bằng cách gửi thông tin khuyến mại, chiết khấu hoặc email giới thiệu về gara của mình tới khách hàng.Phần mềm quản lý Gara – Agara giúp bạn kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả
4. Báo giá thông minh nhất
Phần mềm quản lý Gara – Agara báo giá nhanh, chuẩn xác và cho nhiều đối tượng cùng lúc như: khách hàng, chủ xe, bảo hiểm. Báo giá nào được duyệt thì sẽ xuất hóa đơn thanh toán cho khách.
5. Đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi xe để lại Gara chờ sửa
Khi xe vào xưởng, số Km sẽ được chốt và lưu lại đầy đủ trên mục tiếp nhận xe giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi để xe lại gara.
Phần mềm quản lý Gara – Agara hỗ trợ kinh doanh tốt hơn và nhiều tính năng tiện ích khác nữa đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy liên hệ theo sô điện thoại 0904.88.3636 để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA
Hotline: 0904.88.3636
Văn Phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: agara.vn